Tin Tức

Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Khám Sức Khỏe Định Kỳ 2018 Cho CB-CNV

Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ không chỉ đảm bảo các quyền lợi của người lao động theo quy định mà còn thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo Inox Đại Dương đối với đời sống và sức khỏe của nhân viên.
Inox Đại Dương đã phối hợp với Phòng khám Đa khoa Sài Gòn để tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CB-CNV.
Trong hai ngày 13/8/2018 và 14/8/2018, Inox Đại Dương đã phối hợp với Phòng khám Đa khoa Sài Gòn để tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CB-CNV.

mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt, da liễu, khám nội, làm các xét nghiệm máu, nước tiểu, tình trạng gan, thận, mỡ máu, viêm gan siêu vi B, chụp XQ tim phổi và đo thính lực.

CB-CNV đã được các bác sĩ chuyên khoa thuộc Phòng khám Đa khoa Sài Gòn trực tiếp khám các chuyên khoa như: mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt, da liễu, khám nội, làm các xét nghiệm máu, nước tiểu, tình trạng gan, thận, mỡ máu, viêm gan siêu vi B, chụp XQ tim phổi và đo thính lực.

quá trình khám rất chu đáo và nghiêm túc

Qua mỗi đợt khám, Inox Đại Dương phối hợp với cơ quan y tế tiến hành phân loại sức khỏe của người lao động, thông báo cho người lao động biết sớm về bệnh tật hoặc các lưu ý về sức khỏe để ngăn ngừa và hạn chế tối đa những biến chứng có thể xảy ra, phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe, các bệnh phát sinh liên quan đến yếu tố tiếp xúc nghề nghiệp. Hoạt động này giúp người lao động yên tâm gắn bó, cống hiến hết mình cho công việc, góp phần cho sự phát triển chung của Công ty.
Ban biên tập: Inox Đại Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét