Tin Tức

Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

TOP 10 phụ kiện phòng tắm Inox được ưu chuộng nhất

TOP 10 phụ kiện phòng tắm Inox được ưu chuộng nhất
Inox được biết đến như một chất liệu an toàn để chế tạo nên nhiều loại vật dụng, phục vụ cho cuộc sống của chúng ta. Hiện nay, sản phẩm inox có mặt khắp mọi nơi, từ ngoài phố đến trong nhà với đủ hình dạng, chức năng và công dụng.
Điển hình, ngay trong phòng tắm nhỏ bé của bạn đã hiện diện rất nhiều thứ được làm từ inox, được các thương hiệu lớn nhỏ như: Geler, TOTO, Geler, Hafele, Viglacera, Caesar, Kohler… với hàng ngàn sản phẩm phụ kiện khác nhau phục vụ gia đình, toàn nhà, văn phòng, nhà nghỉ, khách sạn, resort…
Với bài viết này Inox Đại Dương sẽ tổng hợp Top 10phụ kiện nhà tắm inox được ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nay có thể bạn chưa biết.

Từ những thứ rất to…

Bồn tắm sứ & inox

Từ trước đến nay, chúng ta thường thấy những chiếc bồn tắm bằng sứ trắng hoặc bằng gỗ. Ngày nay, chất liệu inox bắt đầu gia nhập và trở nên được ưa chuộng, đặc biệt ở Nhật Bản – quốc gia thông minh, hiện đại bật nhất. Bồn tắm inox 304 giúp không gian nhà tắm sang trọng, sạch sẽ và vô cùng hoành tráng.
Bồn tắm sứ & inox
Bồn tắm sứ & inox – Sự kết hợp hoàn hảo
Những chiếc bồn tắm có thể là inox hoàn toàn hoặc được ốp men sứ hoặc chất liệu khác bên ngoài để tăng nét thẫm mỹ hơn. Ngược lại, lớp bên trong có thể là men sứ, lớp ngoài là inox thực sự là một kết hợp hoàn hảo để tăng độ bền và khả năng chống mài mòn. Chúng có nhiều hình dạng, kích thước phục vụ cho yêu cầu mới mẻ và sáng tạo của khách hàng.

Tủ nhà tắm

Để tiết kiệm không gian và thời gian, một số nhà tắm thiết kế một chiếc tủ nhỏ để đựng những vật dụng vệ sinh đặc thù như khăn tắm, xà bông, các loại dầu gội, sữa tắm trữ sẵn, dầu thơm, giấy vệ sinh, đồ dùng phụ nữ…
Tủ nhà tắm bằng inox
Tủ nhà tắm bằng inox gương quá sang trọng
Một chiếc tủ inox khá hữu dụng vì chúng làm cho không gian được gọn gàng hơn mà vẫn đảm bảo vật dụng bên trong lẫn bề mặt bên ngoài được sạch sẽ, không gỉ sét. Một số tủ còn được tích hợp gương bên ngoài vô cùng tiện ích.

Thùng rác inox

Một vật dụng không thể thiếu của nhà tắm là thùng rác inox. Với chức năng chứa rác thải, những đồ bỏ đi và không sạch sẽ, thùng rác inox tạo nên một bức thành chắn bảo vệ không gian nhà tắm được vệ sinh và sạch sẽ. Lớp inox rất an toàn giúp gia chủ khá yên tâm vì chúng không kết hợp với các chất khác của rác thải như xà bông, chất tẩy rửa… tạo thành chất có hại. Ngoài ra, với một thùng rác inox, việc lau chùi, vệ sinh chúng khá dễ dàng và nhanh chóng.
Thùng rác inox

Bồn rửa tay inox

Một vật dụng luôn xuất hiện trong nhà tắm là bồn rửa tay. Nếu như bồn rửa tay bằng sứ có ưu điểm là đẹp nhưng lại có nguy cơ bể vỡ khi va đập mạnh, theo thời gian cũng mục đi dần thì bồn rửa tay inox lại có thể đáp ứng về độ bền tuyệt đối mà vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng.
Với kĩ thuật hiện đại cùng ý tưởng sáng tạo ngày một phát triển của con người, bồn rửa tay inox hiện nay không còn vẻ thô cứng nữa mà chúng vô cùng tinh tế, sang trọng, đáp ứng được những yêu cầu khắc khe của khách hàng khó tính nhất.

Vòi sen inox

Đã qua thời dùng vòi sen nhựa, hiện nay hầu hết mọi gia đình đều biết đến và sử dụng vòi sen inox. Với nhiều kiểu dáng khác nhau, từ tròn cho đến vuông, từ công suất phun mức độ vừa đến loại vòi sen tăng áp, chúng trở thành vật dụng nhà tắm quen thuộc và không thể thiếu. Những ống nước bằng inox giúp chống gỉ, tuổi thọ lâu. Bộ vòi sen inox càng làm tăng thêm sự mạnh mẽ và cá tính cho phòng tắm.
Vòi sen inox cao cấp

Đến những phụ kiện nhỏ nhỏ xinh xinh…

Dĩa đựng xà phòng

Dĩa đựng xà phòng tuy nhỏ nhưng lại là vật dụng cần thiết vô cùng. Chúng giúp xung quanh bồn rửa tay được sạch sẽ, không trơn trượt. So với dĩa/ khay đựng xà phòng bằng nhựa ít kiểu dáng, thường xuyên bị dính cặn xà phòng thì dĩa inox lại vô cùng đa dạng mẫu mã, nhanh thoát nước, không dính cặn, xác xà phòng và bền bỉ với thời gian.
Một số người có gout còn chọn lựa kĩ càng từng chi tiết nhỏ như dĩa đựng xà phòng bằng inox cho nhà tắm của mình, vì chính chúng cũng là một yêu tố giúp không gian tắm thêm phần đặc biệt.

Chai đựng dung dịch

Những chiếc chai đựng dung dịch từ dầu gội, sữa tắm, xà phòng rửa tay, kem dưỡng thể… giúp nhà tắm trở nên gọn gàng, sạch sẽ. Chất liệu này tạo nên sự đồng bộ về thiết kế giúp trông đẳng cấp hơn hẳn, ton-sur-ton với các thiết bị khác trong khi màu sắc hỗn tạp thường tạo nên cảm giác bừa bãi.
chai inox đựng dung dịch phòng tắm
Những chiếc bình, chai được thiết kế với vòi nhấn thông minh, có nhiều dung tích khác nhau rất tiện lợi, phù hợp với nhu cầu và lựa chọn của nhiều khách hàng. Ngoài ra, chúng góp phần bảo vệ môi trường và tránh lãng phí phế liệu, tiết kiệm chi phí. Bạn chỉ cần mua túi to để dùng dần mà không cần phải tốn công mua lỉnh kỉnh nhiều lần.

Vật dụng khác

Ngoài ra, inox còn là chất liệu để tạo nên nhiều vật dụng khác nữa cho nhà tắm như hộp khăn giấy, lọ đựng kem đánh răng và bàn chải đánh răng, vòi nước hay kệ inox gắn tường, móc quần áo… Những vật dụng này tưởng chừng nhỏ bé nhưng vật liệu inox giúp công dụng của chúng hoàn hảo hơn. Chúng tôn lên vẻ đẹp của các thiết bị khác nhưng cũng không hề lu mờ chính mình. Những vật dụng này giúp bảo vệ đồ đạc được khô ráo và vệ sinh.

Lời kết:

Những lĩnh vực mà inox tham gia còn rất nhiều. Tuy nhiên, chỉ căn phòng tắm nhỏ bé trong gia đình của bạn đã cho thấy inox tuyệt vời như thế nào. Sử dụng vật dụng inox cho nhà tắm là sự lựa chọn đúng đắn vì ngoài vẻ đẹp ra, sự vệ sinh và an toàn mà inox mang lại đúng như chức năng mà nhà tắm cần có.
Hy vọng với bài viết này Inox Đại Dương sẽ mang đến những gợi ý giúp bạn tìm & lựa chọn phụ kiện nhà tắm ưng ý hơn.
Ban biên tập: Inox Đại Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét